วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

REVO ของดีจริง ที่ดีเยี่ยม

กิจกรรมดีๆ ของฝ่ายขาย โตโยต้าดีเยี่ยม วันนี้ (๒๐ พฤษภาคม ๒๕๕๙) คือ 

"การอบรมความรู้ให้กับ ผคร. ของโตโยต้าดีเยี่ยม" 

ได้รับความกรุณาจากคณะทีมงานอาจารย์ของวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า (http://www.toyotacollege.ac.th) บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (TMT)  ซึ่งการให้ความรู้ในช่วงเช้าวันนี้ เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่สุดยอดของรถยนต์กระบะโตโยต้ารุ่น "Toyota Hilux REVO"




หลายๆ ท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าด้วยเทคโนโลยียานยนต์ที่โตโยต้าได้คิดค้นพัฒนาขึ้นมานั้น ทำให้ "REVO" เป็นรถยนต์ที่ท่านจะต้องรีบเป็นเจ้าของโดยเร็วที่สุด  

เทคโนโลยี Intercooler เป็นสิ่งหนึ่งที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์ที่ต้องใช้งานหนักในประเทศเมืองร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ระบบดังกล่าวจะทำให้ความร้อนอากาศที่ Turbo นั้นระบายอากาศความร้อนได้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานสภาวะการณ์ต่างๆ 

ซึ่งจุดเด่นของ Toyota Hilux REVO นั้น ได้รับการรับรองจากหลายๆ แห่งที่ผ่านการทดสอบทดสลองมาแล้วเรียบร้อย (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ (๑) เผยจุดเด่นที่ทลายขีดจำกัดกระบะระดับโลก และ (๒) Toyota Hilux REVO vs. VIGO กับความเหนือชั้น เมื่อเทียบกันแบบหมัดต่อหมัด)   

ขอวกกลับมากิจกรรมดีๆ ของแผนกขายของโตโยต้าดีเยี่ยมในวันนี้ เป็นกิจกรรมที่เน้นให้ความรู้กับ ผคร.ทุกท่าน เพื่อจะได้ทราบว่า REVO นั้นมีข้อดีอะไรบ้าง ข้อเด่นอะไรบ้างที่ได้รับการพัฒนาเพื่อความสุดยอดของรถยนต์กระบะ เพื่อที่จะได้นำเสนอข้อมูลให้กับผู้มีพระคุณลูกค้าทุกท่านได้ทราบ สำหรับการตัดสินใจในการเลือกซื้อ REVO  

แน่นอนว่า ผคร.เป็นด่านหน้าของโตโยต้าดีเยี่ยมที่จะต้องพบกับผู้มีพระคุณลูกค้า จะต้องนำแต่สิ่งดีๆ เยี่ยมที่สุดให้กับผู้มีพระคุณลูกค้า หากว่าได้ตัดสินใจในการนำ REVO ไปใช้งานแล้ว ย่อมจะประทับใจอย่างยิ่ง เพราะอย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่า "กระบะระดับโลก" นั้นเป็นอย่างไร ต้องมาลองดูลองขับที่ "โตโยต้าดีเยี่ยม"  แล้วจะพบว่า "ความเหนือชั้น" คือสิ่งที่ทุกท่านต้องการ 



ดังนั้น ผคร. ทุกท่านของโตโยต้าดีเยี่ยม เป็นผู้ที่จะมอบสิ่งที่ดีๆ ดีจริงๆ เยี่ยมจริงๆ ให้กับผู้มีพระคุณลูกค้าทุกท่าน  รีบมาเลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วจะได้เข้าใจว่า "กระบะระดับโลกที่เหนือชั้นนั้น เป็นอย่างไร" 

อจ.ตุ้ย
ผู้บันทึก
หมายเหตุ.  ผคร. = ผู้ให้ความรู้เรื่องรถยนต์

และที่สำคัญคือ ผู้มีพระคุณลูกค้ามาพบกับ ผคร. ที่โตโยต้าดีเยี่ยมแล้ว ท่านจะได้สิ่งที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น