วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ขายรถด้วยใจ ใส่ใจให้บริการ

การประชุมฝ่ายขายของโตโยต้าดีเยี่ยม เมื่อวันอังคารที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๙ เวลา ๑๖.๓๐ - ๑๙.๓๐ น. ณ ห้องประชุม Convention  เป็นกิจกรรมที่สำคัญของโตโยต้าดีเยี่ยมได้จัดขึ้นสำหรับฝ่ายขายเป็นประจำทุกเดือน อันเป็นส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ประทับใจมากที่สุด เพราะฝ่ายขายเป็นฝ่ายสำคัญฝ่ายหนึ่งที่สำคัญเป็นด่านแรกในเบื้องต้น ดังนั้น "การขายรถด้วยใจ ใส่ใจให้บริการ" เป็นสิ่งที่ ผจก.ฝ่ายขาย (คุณพรชัย ทะนงค์) ได้ให้ความสำคัญกับพนักงานขายทุกคนของโตโยต้าดีเยี่ยม 

ซึ่งต่อไปนี้ขออนุญาตเรียก พนักงานฝ่ายขายว่า "ผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถได้อย่างดีเยี่ยม (ผคร.)" 



โดยกิจกรรมดังกล่าวส่วนหนึ่งที่สำคัญและเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับลูกค้าของโตโยต้าดีเยี่ยมคือ "การที่จะมอบสิ่งดีที่สุด เยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้า" สิ่งนั้นคือ การมอบรอยยิ้ม ความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นสำคัญ  ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของโตโยต้าให้ลูกค้าได้รับทราบมากที่สุด เพื่อให้ทราบข้อดีของรถยนต์แต่ละรุ่นว่าเป็นอย่างไร  เพราะเนื่องจากสินค้ารถยนต์แต่ละคันที่ผลิดโดยโตโยต้านั้นได้ถูกการรับรองให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ในทุกๆ ด้าน   

ดังนั้น ผู้มาเลือกใช้เลือกซื้อรถยนต์จากโตโยต้าดีเยี่ยมทุกคัน ท่านจะได้รับความรู้เรื่องรถจาก ผคร. เป็นอย่างดีเยี่ยม อันทำให้ผู้ซื้อสามารถที่ได้รับประโยชน์ในการใช้รถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการใช้งาน และมีประสิทธิภาพต่ออายุการใช้ของรถยนต์อย่างคุ้มค่า

ถ้าหากว่าท่านมาเป็นลูกค้าของโตโยต้าดีเยี่ยมแล้ว รับรองได้ว่าฝ่ายขาย ผคร. จะให้บริการได้อย่างประทับใจอย่างดีที่สุดดีเยี่ยมที่สุด  แล้วลูกค้าจะมีความสุขในการใช้รถยนต์ได้อย่างไม่รู้ลืม  เพราะ ผคร. จะพาท่านนั่งรถไฟฟ้าชมรถยนต์ทุกคันที่โตโยต้าดีเยี่ยมจัดเก็บไว้ในส่วนพื้นที่ Stock  เราได้จัดเก็บรักษาไว้ให้ลูกค้าเป็นอย่างดี  ดั่งภาพต่อไปนี้ 




ที่นี่...เราดูแลรถทุกคันอย่างดีที่สุด
พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด
เพื่อให้ลูกค้าประทับใจแบบเหนือความคาดหวัง
เพราะเราคือ...โตโยต้าดีเยี่ยม

ดังนั้น เชื่อได้เลยว่าท่านใดที่รักรถ ท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนหากว่าท่านมาที่ "โตโยต้าดีเยี่ยม" ท่านจะประทับใจอย่างเหนือความคาดหวังอย่างแน่นอน  (หากไม่เชื่อ ต้องลองมา ... TOYOTA DEEYIAM)

หมายเหตุ สำหรับ ผคร. ท่านใดที่ต้องการทราบว่า "ขายรถอย่างไรให้ดีเยี่ยม" สอบถามได้ที่ ผจก.พรชัย  (แล้วจะทราบว่าเทคนิค 5 S. หรือ อาจจะเป็น 6 S, 7S นั้นเป็นอย่างไร

อจ.ตุ้ย
ผู้บันทึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น