วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

PASSION ในการทำงานอย่างมีความสุข Happy TOYOTA ขับเคลื่อนความสุข


การมี PASSION ในการทำงานอย่างมีความสุข เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันของอาชีพต่างๆ  อย่างไรก็ดีในส่วนของผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้ากลุ่มคนรักดี อันประกอบไปด้วย โตโยต้าดีเยี่ยม โตโยต้าดีลักซ์ และโตโยต้าโชคดี (อำเภอเดชอุดม) นั้น ต่างได้มุ่งมั่นทำตามนโยบายของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการ “ขับเคลื่อนความสุข” Mobility of Happiness ให้กับลูกค้าให้กับประชาชนคนไทยได้มีความสุขสนุกกับการเดินทางอย่างปลอดภัย ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถรุ่นใหม่ของ Toyota ที่เน้นในเรื่องของ Eco Car ซึ่งเน้นในส่วนของการประหยัดพลังงานและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำให้สิ่งแวดล้อมนั้นเกิดมลพิษ

ขอกลับมาในส่วนของ PASSION ซึ่งหมายถึง ความชอบความคลั่งไคล้ที่เราทุกคนจะต้องมีในการทำงาน





ซึ่งตามรูปภาพข้างต้นจะเห็นว่า PASSION เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ที่พนักงานทุกคนของโตโยต้าคนรักดีจะต้องตระหนักให้ความสำคัญ ว่าเราจะมีการทำอย่างไรให้เกิด PASSION มากที่สุดในการทำงาน เพื่อให้เกิดการส่งต่อความสุขให้ลูกค้าผู้เข้าใช้บริการมากที่สุด  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "การสนใจอย่างกระตือรือร้นเข้มแข็งแข็งแรงด้วยการวางแผนอย่างเป็นระบบพร้อมจัดทำให้เป็นระเบียบให้เข้ากับธรรมชาติ" นั่นคือ ส่วนที่อาจจะเรียกว่า PASSION ความชอบหลงใหลในการทำงานที่เกิดขึ้นในแต่ละวันแต่ละทุกขณะในการทำงานในแต่ละส่วนงาน เพื่อทำให้เกิดความสุขทั้งกายและใจเกิดความ HAPPY อันประกอบไปด้วยการเป็น "ผู้นำล้ำหน้าทันสมัยที่มีความคล่องแคล่วอย่างชาญฉลาดหรูหราเหนือระดับและสวยงาม" เพื่อพร้อมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการภายใต้การขับเคลื่อนความสุขของโตโยต้า

แน่นอนว่าการมี PASSION เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่ง สำหรับการทำงานหากว่ามี passion มากเท่าไหร่ ก็จะต้องส่งผลดีต่อทั้งตัวเราเองและคนรอบข้างต่อองค์กรต่อบริษัทที่เราทำงานอยู่ และถ้าหากว่าเรามี PASSION อยู่ทุกเมื่อเชื่อขณะทุกขณะของการทำงานก็จะส่งต่อความสุขให้ตัวเราทั้งกายและใจ  ซึ่งสองสิ่งนี้กายและใจก็จะทำงานประสานกันอย่างอัตโนมัติ ทำให้เกิดความสุขในตัวเราเป็นเบื้องต้น และก็สามารถส่งมอบความสุขให้กับเพื่อนร่วมงานในบริษัททั้งองค์กร อันจะส่งสามารถส่งต่อความสุขไปยังลูกค้าได้อย่างที่เรียกว่ามีความสุขอย่างยั่งยืนขับเคลื่อนความสุขต่อทุกส่วนของประเทศไทยภายใต้สิ่งที่เรียกว่า “PASSION

อจ.ตุ้ย 
ผู้บันทึก
๑ มกราคม  ๒๕๖๓



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น