วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โครงการดีๆ ที่โตโยต้าดีเยี่ยมเข้าร่วม

เมื่อวันเสาร์ที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๙ 
กิจกรรมดีๆ ในนามของท่าน ดร.สมชาย เหล่าสายเชื้อ ประธานกรรมการบริษัท โตโยต้ดีเยี่ยม จำกัด ซึ่งตัวแทนพนักงานโตโยต้าดีเยี่ยม สาขาพิบูลมังสาหาร ได้มอบต้นกล้าไม้ (ต้นตะเคียน) จำนวนกว่า ๒๐๐ ต้น พร้อมน้ำดื่ม และเข้าร่วมโครงการ "ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา มหาราชินี" ณ บริเวณสวนป่าลานธรรม วัดป่าโพธิญาณ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี

สำหรับในเรื่องของการปลูกต้นไม้เพื่อจะให้สามารถทดแทนต้นไม้เดิมที่ถูกตัดทิ้งไป ซึ่งต้นไม้ที่ปลูกดังกล่าวสามารถเป็น "ป่า" ได้ในอนาคต นับว่าเป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ในอนาคตเราจะมีป่าไม้ที่สามารถจะเป็นแหล่งต้นไม้น้ำ เป็นแหล่งผลิตอาหารให้กับชุมชนละแวกแวดล้อมได้อย่างมีความสุข

กล่าวสำหรับบริษัทโตโยต้าดีเยี่่ยม ซึ่งมีนโยบายสำคัญคือ การบริการให้ลูกค้าเหนือความคาดหมายมีความประทับใจให้มากที่สุด ใส่ใจสังคมโดยเฉพาะสิ่งแวดล้อม  ดังนั้น ในโอกาสที่อำเภอสิรินธรมีกิจกรรมดีๆ พนักงาน (โตโยต้าดีเยี่ยมสาขาพิบูลมังสาหาร) ตัวแทนของท่าน ดร.สมชาย เหล่าสายเชื้อ ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมโครงการดีๆ นับได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการสร้างความดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าราชินีนาถ ฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี พ.ศ.๒๕๕๙ ในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าราชินีนาถฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๔ พรรษา (๗ รอบ) ถือได้ว่าเป็นโอกาสอันดีที่พสกนิกรทุกหมู่เหล่าจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์ทำดีถวายพระองค์ผ่านโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ 

เราชาวโตโยต้าดีเยี่ยมขอเป็นส่วนหนึ่งในการรับใช้สังคม รับผิดชอบสังคม รับผิดชอบใส่ใจในสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไปอย่างยั่งยืน

รูปภาพต่อไปนี้ เป็นภาพกิจกรรม เมื่อวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๙ ณวัดป่าโพธิญาณ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี



















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น