วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

โตโยต้าคนรักดี หรือ โตโยต้า กลุ่มคนรักดี Toyota Khonrakdee Group

โตโยต้าคนรักดี  หรือ 
โตโยต้า กลุ่มคนรักดี Toyota Khonrakdee  Group


   ในปัจจุบันทุกจังหวัดในประเทศไทยมีผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ของโตโยต้าเกือบทุกจังหวัด และบางจังหวัดก็มีผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าจำนวนหลายราย โดยเฉพาะจังหวัดใหญ่ๆ ทั้งนี้เพื่อเปิดบริการรองรับให้กับลูกค้าที่มีความสนใจในการซื้อรถใหม่ของโตโยต้า พร้อมทั้งเข้าศูนย์บริการ และในส่วนบริการตัวถังและสี (ในกรณีที่เกิด การชนเสียหายจากอุบัติเหตุที่ไม่พึงประสงค์) 

   แน่นอนว่าสำหรับจังหวัดอุบลราชธานีเมื่อหลายสิบปีนั้นก็มีผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้ามาเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามเมื่อปี 2550 ก็ มีตัวแทนหรือผู้แทนจำหน่ายอีกรายหนึ่ง  ด้วยความตั้งใจจริงของท่านสมชาย เหล่าสายเชื้อ ได้เสนอเป็นผู้แทนจำหน่ายภายใต้ชื่อว่า "โตโยต้าดีเยี่ยม" อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดยเปิดขายจำหน่ายรถยนต์ใหม่เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2550   และให้บริการเรื่อยมาเป็นลำดับ 


   หลังจากนั้นก็ มีความประสงค์ที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ณ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้ชื่อผู้แทนจำหน่ายว่า "โตโยต้าดีลักซ์" ซึ่งจะเป็นโชว์รูมที่เน้นในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมใส่ใจในสิ่งแวดล้อม 


   ต่อมาได้มีการขออนุญาตเป็นผู้แทนจำหน่ายหรือ Dealer ณ อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้ชื่อว่า "โตโยต้าโชคดี" 




   ดังนั้น  จึงเป็นที่มาของผู้แทนจำหน่ายที่มีชื่อว่า "โตโยต้าคนรักดี" หรือ "โตโยต้ากลุ่มคนรักดี" ซึ่งประกอบไปด้วย โตโยต้าดีเยี่ยม โตโยต้าดีลักซ์ และโตโยต้าโชคดี ที่พร้อมจะให้บริการกับผู้มีอุปการะคุณในจังหวัดอุบลราชธานี ในพื้นที่อำเภอต่างๆ ทั้งจังหวัดเพื่อให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด โดยใกล้ที่ไหนไปใช้บริการที่นั่นเราให้บริการตลอดทุกวัน ไม่มีวันหยุดเปิดตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 17.00 น. ของทุกวัน

   อย่าลืมไปใช้บริการโตโยต้ากลุ่มคนรักดีใกล้ที่ไหนไปที่นั่น โตโยต้าดีเยี่ยม (อำเภอเมือง) โตโยต้าดีลักซ์ (อำเภอวารินชำราบ) โตโยต้าโชคดี (อำเภอเดชอุดม) 

  และยังมีสาขาต่างๆ ของโตโยต้าดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นที่อำเภอพิบูลมังสาหาร อำเภอน้ำยืน อำเภอบุณฑริก และอำเภอตระการพืชผล ตามลำดับ


โตโยต้า ชื่อเรา คนรักดี 
หลอมฤดี ดีเยี่ยม เปี่ยมดีลักซ์ 
มีน้องใหม่ โชคดี คนรู้จัก 
เราพร้อมพักตร์ สมัคร สามัคคี 

มาร่วมสร้าง รางวัล อันยิ่งใหญ่ 
รวมดวงใจ ให้พร้อม ในวันนี้ 
เมื่อได้รับ รางวัล ดีอีพี  
ชื่นฤดี มีสุข สนุกใจ 

เรากลมเกลียว เหนี่ยวแน่น แทนบุญคุณ 
น้อมเกื้อกูล หนุนนำ ย้ำหัวใจ 
โตโยต้า คนรักดี ที่ยิ่งใหญ่ 
ทุกดวงใจ ใฝ่ดี ที่นี่เอย

อจ.ตุ้ย
4 กรกฎาคม 2561
หมายเหตุ เกี่ยวกับคำว่า "ดีอีพี หรือ DEP"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น